Thiết kế mới mượt và mỏng hơn
Cạnh cắt, màn hình cảm ứng hồng ngoại với độ nhạy cảm kháng điện trở 1
Tiết kiệm năng lượng sâu sleep2
Thiết kế không có công cụ và Quản lý Đường dẫn của IBM1
Tính năng bảo mật nâng cao
Đóng gói thân thiện với môi trường
Một kinh nghiệm cửa hàng đáp ứng sẽ giúp tạo ra Những người ủng hộ ... những người tiêu dùng đã tăng chi tiêu với nhà bán lẻ chính của họ lên 31% trong hai năm qua.3
Bây giờ hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang tìm kiếm sự khác biệt khi lựa chọn nhà bán lẻ của họ. Họ mong đợi mức độ hài lòng cao hơn-dịch vụ tốt hơn, giá cả tốt hơn, chất lượng tốt hơn và tiện lợi. Việc truy cập vào thông tin sản phẩm và các giao dịch nhanh, chính xác được thực hiện bởi các nhân viên có năng lực, thông báo rất quan trọng cho một trải nghiệm tích cực và giúp thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
Thông tin khác